….(คิดได้)

มาตรฐาน
       ฉันรัก อัลฟรุกอน   เพราะอัลฟรุกอนสอนให้ฉันรัก อิสลาม

 
       ฉันตอบไม่ได้หรอกว่า..อัลฟรุกอนให้อะไรกับฉันบ้าง

            …แต่ถ้าฉันไม่ได้สัมผัสกับมัน..ชีวิตฉันคงขาดรสชาติไปอีกเยอะเลยทีเดียว

(หรือพวกคุณจะบอกว่าพวกคุณไม่ผูกพันกับที่นี่..บ้างเลยหรือ)

3 responses »

  1. อารมณ์ตอนเขียนแบบว่า(มันคิดได้)…เหอสำนึกรัก รร ..ตามอมานะห์

  2. ไม่รู้จะขอบคุณครูบาอาจารย์ด็อกเตอร์…ผู้ให้ความรู้เราอย่างไร…
    สิ่งที่ดีที่สุดที่เรียกว่าเป็นการขอบคุณ…
    ก็น่าจะเป็น …
    ปฏิบัติ และเผยแพร่ …สิ่งที่เราเรียนรู้มา

    และขอดุอาให้พระองค์เพิ่มความรู้เรา และ ขอดุอาให้กับพวกท่านเสมอ

ใส่ความเห็น

